Žetta į eftir aš skila sér margfalt til baka sķšar.

Žessi fyrirsögn er nś nokkurn veginn oršréttur frasinn sem Alfreš Žorsteinsson notaši alltaf til aš afsaka öll ęvintżrin sem hann stóš fyrir hjį OR. Į vissan hįtt reyndist žetta rétt hjį honum, eša nęstum žvķ rétt, žetta er allavega aš koma OR ķ koll nśna af miklum žunga.

En žaš eru žó jįkvęš tķšindi aš nśverandi forstjóri OR gerir sér grein fyrir vandanum og višurkennir hann. Žaš er allavega ekki sami gorgeirinn žar eins og hjį višskiptarįšherra sem sagši einhvern tķma į žį leiš aš meiri skuldir fyrir rķkiš séu ekkert mįl, žęr séu alveg višrįšanlegar. Og sį mašur sagši lķka aš hruniš vęru bara tölur į blaši, ekkert mįl.

Žaš er nś alltaf fyrsta skrefiš aš višurkenna vandamįlin. Žeir sem gera žaš eru tvķmęlalaust mun hęfari ķ sķnum störfum en žeir sem stöšugt berja hausnum viš steininn og tala śt og sušur eins og ekkert sé aš. Fyrr en vandamįl hafa veriš višurkennd eru engar lķkur į aš tekiš verši į žeim. Ég veit aš staša OR til aš taka į žessu er ansi žröng. Žeir hafa sjįlfsagt bara um žrennt aš velja, aš hętta aš eyša śt og sušur, aš hagręša ķ rekstri og aš hękka gjaldskrįna. Žaš er ljóst af oršum Hjörleifs aš hann vill hętta aš eyša śt og sušur. Žaš žykir mér benda til aš Hjörleifur hafi yfirsżn yfir mįliš og ég ętla žvķ bara aš vona hans og okkar allra vegna aš hann geri žaš sem hann getur til aš OR standi ķ lappirnar įfram, žó žaš verši erfitt.
Žaš vęri svo gaman aš fį meiri upplżsingar um afstöšu forstjórans til żmissa śtrįsartengdra mįla sem hafa veriš ķ umręšunni varšandi OR upp į sķškastiš.

Og af žvķ mér finnst ég skrifa frekar jįkvętt um forstjóra OR, Hjörleif Kvaran, sem er į skjön viš skammirnar sem ég er vanur aš senda fólki, žį vil ég taka fram aš ég er ekki į nokkurn hįtt hagsmuna-, ęttar-, vina- eša flokkstengdur honum. Bara virši žaš aš hann viršist taka sitt starf alvarlega.


mbl.is Hętta į greišslufalli OR
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband