Ungt fólk athugiš - Hvernig veršur hįttaš herskyldu į Ķslandi ķ ESB?

Žetta er spurning sem ég er spenntur fyrir aš fį svör viš įšur en ég greiši atkvęši į móti inngöngu ķ ESB. Hvort sem kommśnistastjórnin tekur svo mark į atkvęšagreišslunni eša ekki.

En eitt ašalsmerki ESB er sameiginleg utanrķkisstefna. Meš hverjum sįttmįlanum eftir annan fęrist ESB nęr žessu markmiši, og er raunar ansi stutt eftir ķ aš žaš nįist. En žegar aš žvķ kemur er gert rįš fyrir aš stök rķki žurfi ekki aš svara žvķ hvert fyrir sig hvort žau ętla aš taka žįtt ķ hinu eša žessu strķšinu eša ekki. Žaš mun verša yfirstjórn ESB sem tekur įkvaršanir um slķkt fyrir hönd allra ašildarrķkjanna. Og raunar er žaš eina sem er ekki alveg ljóst ķ žessu žaš hvort stofnašur veršur sameiginlegur her ESB sem ESB žjóširnar leggja sameiginlega til blóšpeninga og mannafla, eša hvort rķkin leggja sjįlf til herdeildir og blóšpeninga frį sķnum heimaherjum ķ hlutfalli viš efnahag og ķbśafjölda. Žetta er nokkuš sem Hitler hefši ekki getaš gert betur, hvor leišin sem veršur valin. Žannig er nś Hitlerisminn ķ žessu.

En hvort sem veršur žurfa ķslensk stjórnvöld aš fara aš hugsa śt ķ hvernig žau ętla aš velja žį menn sem į aš fórna ķ žessa blóšbašsstarfsemi og hvar blóšpeningarnir verša teknir. Žaš er naušsynlegt aš žetta verši uppi į boršum žegar til atkvęšagreišslu um inngöngu ķ žetta stórrķki kemur.

Svo žarf aušvitaš samhliša aš huga aš uppbyggingu landvarna Ķslands. Žvķ ekki er nś sjįlfgefiš aš enginn nenni lengur aš rįšast į okkur hér žegar viš veršum oršin hluti af virku hernašarbandalagi meš žvķ aš leggja til bęši blóšpeninga og fórnarlömb ķ strķšsrekstur.

Einhverjir kunna aš fyrtast og hugsa sem svo aš žetta sé nś meira bulliš ķ mér, en stašreyndin er sś aš Bretar og Žjóšverjar og Frakkar og Ķtalir og Pólverjar og Spįnverjar eru löngu oršnir leišir į aš hernašarbrölt Evrópu gegn mśslimarķkjum og fleirum sé aš mestu leyti į žeirra heršum, bęši varšandi mannfall og blóšpeninga. Žessi rķki vilja aš žessi byrši leggist jafnt į allar ESB žjóšir. Ég fę ekki séš aš Ķsland fįi neina undanžįgu frį žessu žó kannski séu til einhverjir draumórar um slķkt. Og hvergi hefur heyrst aš ESB sé frišarbandalag žannig aš ekki žarf aš dreyma um aš žaš dragi śr ófriši ķ heiminum fyrir tilstušlan ESB.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Ingvarsson

Ekkert af žvķ sem žś hefur fullyrt hér aš framan er rekjanlegt ķ stašreyndir. Finnst žér žaš žarft aš fara meš stašlausa stafi? Ekki žaš aš mér komi viš hvaš žér finnst. En ég er meš létt óžol fyrir bulli sem er ekki skemmtilegt einusinni.

"Einhverjir kunna aš fyrtast og hugsa sem svo aš žetta sé nś meira bulliš ķ mér..." afhjśpar aš žś talar gegn betri vitund og lżgur upp ķ opiš gešiš į sjįlfum žér. Hernašarbrölt ESB gegn mśslimarķkjum! Žś ert ekki ķ lagi vinur. Ekki einusinni Jón Valur bullar svona...

Gķsli Ingvarsson, 8.11.2009 kl. 15:34

2 Smįmynd: Jón Pétur Lķndal

Sęll Gķsli. Ég žakka žér fyrir įhugann į skrifum mķnum hér į blogginu. Reyndar er žaš nś svo aš efnislega er žetta blogg mitt žvķ mišur allt of satt. Og žaš gleddi mig fįtt meira en aš fullyršing žķn um aš ég sé aš tala gegn betri vitund og ljśga aš sjįlfum mér vęri rétt. En žvķ mišur hefur žś rangt fyrir žér ķ žessu. Žvķ mišur.

Jón Pétur Lķndal, 8.11.2009 kl. 19:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband