Rústaði Alfreð Þorsteinsson fylgi Framsóknar og kaus Besta flokkinn?

Ég sá Alfreð Þorsteinsson í nokkrar sekúndur í sjónvarpi um daginn þar sem hann var spurður hvað hann ætlaði að kjósa. Hann svaraði að hann ætlaði að kjósa Framsóknarflokkinn eins og alltaf. Á þessum sekúndum held ég að kjósendur hafi áttað sig á að það væri ekkert nýtt við Framsóknarflokkinn í Reykjavík. Þar að auki var Alfreð hraustlegur að sjá og því full ástæða til að óttast að hann ráði öllu bak við tjöldin hjá Framsókn eins og venjulega. Þetta held ég hafi dugað til að fæla alla nema 13 kjósendur sem ekki sáu þetta, frá því að kjósa Framsóknarflokkinn í Reykjavík í dag. En að auki held ég að Alfreð hafi sjálfur ekki sagt satt um að hann ætlaði að kjósa Framsóknarflokkinn. Það örlaði nefnilega á sama glottinu og hann setti alltaf upp þegar hann var að útskýra OR ævintýrin sem hann stóð fyrir á sínum tíma, það síðasta var risarækjueldi að mig minnir. Þetta glott setti hann alltaf upp um leið og hann reyndi að búa til photoshoppaða mynd fyrir kjósendur af bullinu sem hann var að verja, vitandi að ekki stóð steinn yfir steini í röksemdum hans. Þess vegna held ég að hann sé ekki einn af þessum 13 sem kusu Framsóknarflokkinn núna. Honum hefur alltaf fundist Framsóknarflokkurinn vera besti flokkurinn en núna er kominn flokkur sem heitir Besti flokkurinn og Alfreð var örugglega að meina að það væri hans Framsóknar flokkur.


mbl.is Besti flokkurinn stærstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband