Setjum apa í ríkisstjórnina og bankana líka.

Það er spurning hvað fulltrúar AGS og Breta myndu gera ef þeir hittu alls staðar fyrir simpansa í stjórnkerfinu og bönkunum hér þegar verið er að sækja peninga og undirskriftir til Íslands út af hruninu. Ég er fullviss um að þessum aðilum tækist síður að féfletta þjóðina ef simpansar væru fulltrúar okkur, en ekki Jóhanna og Steingrímur og Gylfi og Icesave samninganefndin hans Svavars.

Mér líður eiginlega eins og algjörum apa að hafa ekki áttað mig á þessu fyrr. Svo gætu aparnir tekið myndir af Bretum og AGS og við notað þær í áróðursstríði í Bretlandi. Ég er viss um að það myndi virka vel. Ég held að þjóðin ætti að hugleiða þetta.

Úr því að þjóðin vill ekki ráða neinu sjálf með beinu lýðræði og fáir eru ánægðir með ríkisstjórnina og það sem hún er að gera þá ættum við í alvöru að skoða að fara apaleiðina í efnahagsvandanum.


mbl.is Fyrsta kvikmyndin gerð af öpum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband