Žessi Wessman er nś sjįlfur rugludallur.

Žessi Róbert Wessman er nś meiri rugludallurinn sjįlfur. Ég held aš hann viti sjaldnast hvort hann er aš meina žaš sem hann segir eša ekki.

Fyrir nokkrum įrum skreytti hann sig meš žvķ loforši aš gefa Hįskólanum ķ Reykjavķk einn milljarš sem įtti m.a. aš nota ķ aš reisa nżja hįskólabyggingu śt undir Nauthólsvķk. Nś fyrir nokkrum vikum tilkynnti hann aš hann vęri hęttur viš aš gefa 500 milljónir af žessum milljarši. Ekki veit ég hvort hann var bśinn aš greiša śt hinn helminginn af loforšinu eša ekki. Hann įkvaš allavega aš taka ekki mikiš mark į sjįlfum sér varšandi žetta loforš um milljaršinn.

Į sumum fréttamišlum er haft eftir Wessman aš hann hafi hętt skv. samkomulagi viš Bjögga til aš einbeita sér aš rekstri Salt Investment. Žaš er eitthvaš félag sem hann notaši viš fjįrfestingar og žį ašallega fjįrfestingar ķ Actavis. Žannig aš žegar hann var rekinn frį Actavis hafši hann žaš mikla trś į Bjögga aš hann įkvaš aš einbeita sér aš žvķ aš fjįrfesti ķ stęrsta fyrirtęki hans. Aušvitaš er žetta Salt Investment handónżtt félag ķ dag. En engu aš sķšur sżnir žetta vel hvaš Róbert Wessmann er mikill rugludallur. Eša hvaš segir žaš um hann sjįlfan aš žegar hann er rekinn frį Actavis žį įkvešur hann aš einbeita sér aš žvķ aš fjįrfesta ķ žeim sem rak hann žó hann segi nś aš sį mašur sé rugludallur sem ekkert er aš marka.

Nś er ég ekkert aš verja Björgólf. Aušvitaš reynir aš fegra eigin geršir eins og mest hann mį į sinni bloggsķšu. Žaš er mjög skiljanlegt og naušsynlegt fyrir hann aš fį syndaaflausn hjį žjóšinni sem fyrst žvķ hann stendur ķ rķkisstyrktum stórfjįrfestingum ķ félagi viš innstu koppa ķ bśri Samfylkingarinnar. Aušvitaš veršur aš lįta žetta allt lķta sem best śt eftir į sem aflaga fór ķ višskiptum Björgólfs. Og hann veršur aušvitaš aš berja žaš inn ķ hausinn į okkur vitleysingunum sem gagnrżnum hann aš hann sé alsaklaus af Icesave og öllu sem aflaga fór ķ Landsbankanum. Žaš var ekkert honum aš kenna, hann įtti bankann bara į pappķrnum, borgaši aldrei kaupveršiš aš fullu og žvķ ekkert hęgt aš kenna honum um eitt eša neitt, eša hvaš?

En žessi gagnrżni frį Wessman, og skiptir žį engu mįli hvort hśn er ręttmęt eša ekki, er svo vitlaus og kjįnaleg aš hśn vekur upp spurninguna um hvort žessir višskiptamógślar žurfa ekki aš nį allavega 80 stigum į greindarprófi įšur en bankarnir lįna žeim milljarša og tugmilljarša til aš nota ķ višskiptum viš menn sem žeir halda fram aš ekkert mark sé takandi į?

Eša hvernig fór Wessman aš žvķ aš nį ķ fjįrmagn til aš fjįrfesta ķ Actavis eftir brottreksturinn fyrst honum žykir Bjöggi svona vitlaus eins og hann segir.

Kannski labbaši hann inn ķ einhvern banka og vištališ var į žessa leiš.

Wessman: - "Hę, ég var rekinn frį Actavis ķ gęr og Bjöggi sagši aš ég hefši klśšrar rekstrarįętluninni. Allavega žarf ég aš finna mér eitthvaš annaš til aš gręša į fyrst hann var meš žessa stęla viš mig.

Bankamašur: - Ę, varstu rekinn, žaš var leišinlegt. Ertu meš einhverja snišuga hugmynd til aš fjįrfesta ķ?

Wessman: - Ég er eiginlega aš hugsa um aš fjįrfesta bara ķ Actavis. Ég var aš vķsu rekinn žašan og žaš er svosem ekkert aš marka Bjögga ašaleiganda. Hann segir eitt ķ dag og annaš į morgun og kennir mér um allt sem fer illa. En ég er samt viss um aš Actavis į eftir aš stórgręša į nęstu įrum. Bjöggi segir žaš allavega. Ég er alveg viss um aš žetta er besta fyrirtęki ķ heimi.

Bankamašur: - Jį, viš veršum nś aš taka mark į Bjögga. Hann hefur lķka ekkert meint meš žvķ žegar hann var aš reka žig og skamma žig fyrir eitthvaš klśšur. Hann hefur bara misstigiš sig žegar hann fór į fętur ķ gęr. Jį, žetta er lķklega bara brįšsnišugt hjį žér aš fjįrfesta ķ Bjögga - eša Actavis sem sagt. - Hvaš žarftu mikiš, er nóg aš byrja meš 2-3 milljarša?

Wessman: - 2-3 milljaršar er nś ekki mikiš, en žaš dugir kannski til aš byrja meš. Ég žarf aš athuga hvaš ég get keypt mikiš af bréfum žarna. Žaš er svo mikill gróši framundan ķ žessu aš menn eru nś ekkert spenntir fyrir aš selja bréfin hvort sem er. Settu žetta žį bara į reikninginn hjį mér į eftir. Žarf ég einhvers stašar aš kvitta?

Gekk žetta einhvern veginn svona fyrir sig?


mbl.is Segir Björgólf fara meš rangt mįl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband