Var þetta ekki í boði Bónuss?

Mér finnst það ætti nú að selja spóluna í fullri lengd í Bónus á 1990 kr. Þetta er hvort eð er greitt af viðskiptavinum þar og fleirum. Annars er skítt að kúnnunum skuli ekki boðið í svona partí. Þetta hefur verið virkilega flott og gaman. Ég var að velta fyrir mér því að það ætti í nýjum bókhaldsreglum að setja skýrt fram hverjum skuli boðið í stórveislur og sukkpartý í framtíðinni. Það gengur ekki að örfáir einstaklingar einoki þetta. Mér finnst nú að húsmæður og aðrir sem hafa vegasamað Baugsfeðga fyrir að vera þeir menn sem mest hafa gert fyrir alþýðu Íslands ættu að fá að fara í þessi partí líka.

En þessi umræða er kannski alltof seint á ferðinni, verða ekki bara eintómar jarðarfarir í boði þessara fyrirtækja á næstu árum? En þær geta að vísu verið skemmtilegar líka.


mbl.is Stuð með Baugi í Mónakó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skarfurinn

Það sem kom mér á óvart var að Halla Tómasdóttir hjá Viðskiptaráði var á fullu að taka þátt í bruðlinu á kostnað almennings, hún er þá ekkert skárri en hinir blessuð.

Skarfurinn, 18.11.2009 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband