Gangi þér vel Hera.

Ég sendi góðar kveðjur til Heru og félaga og foreldra og vona að henni gangi vel í keppninni. Tel að lagið sé gott og verði örugglega vel flutt í keppninni. Þetta framlag Íslands að þessu sinni á vel að geta skorað mjög hátt í keppninni.
Það verður svekkjandi ef hún nær ekki upp í topp 5 í kvöld með þessu lagi hún Hera, þessi vel gerða kjarnakona sem er fulltrúi Íslands í Evrovision keppninni í kvöld.


mbl.is Hera Björk á svið upp úr kl. 20
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Jón, ég held að þessar kveðjur þínar skili 1 til 5 sæti í kvöld, og til hamingju með daginn

Guðmundur Júlíusson, 29.5.2010 kl. 20:38

2 Smámynd: Jón Pétur Líndal

Sæll Guðmundur og til hamingju með daginn sjálfur. Þú ert voða næs og jákvæður við mig núna! Takk fyrir það.

Jón Pétur Líndal, 29.5.2010 kl. 21:13

3 identicon

Næs? ég er alltaf næs, en hafi ég verið (Ó)næs áður bið ég þig velvirðingar, enda ýmislegt sagt í hita leiks :)

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 29.5.2010 kl. 21:22

4 Smámynd: Jón Pétur Líndal

Sæll aftur Guðmundur. Allt í góðu, ég er sammála, það hitnar stundum aðeins á milli manna í umræðunni. Það er bara eðlilegt. Ekkert að biðja velvirðingar á gagnvart mér, ég er stundum duglegur við að blogga eitthvað sem ýtir við mönnum.

Jón Pétur Líndal, 29.5.2010 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband